Kamis, 29 September 2022

Panalangin Laban Sa Kaaway

Pastor Ikechukwu Chinedum - Nobyembre 26 2019. Di Paolo Tescione - Maggio 22 2017.


Panalangin Ang Redeemed Christian Fellowship Efcp Facebook

31 mga punto ng panalangin para sa proteksyon laban sa mga kaaway.

Panalangin laban sa kaaway. Panalangin Laban sa mga Kaaway ng Israel - Isang Awit ng Pag-akyat upang Sumamba. Mga Panalangin ng Proteksyon Laban sa mga Kaaway. Mga sakit sa utak.

Ako ay sinaktan nila ang likod koy sinugatan mga sugat na malalim parang bukid na binungkal. Mga sakit sa ilong. Ngayon ay makikipag-usap tayo sa mga panalangin sa espiritu ng pakikidigma laban sa mga kaaway.

Ito ay isang panalangin na ginagawa natin sa Diyos na tulungan tayo sa lahat ng oras at protektahan tayo mula sa kasamaan mula sa mga banta mula sa ating mga kaaway at upang bigyan din ng proteksyon ang ating pamilya at mga kaibigan. Laban sa Inggit at Kasamaan. Ang mga kaaway ng promosyon at pagsulong ay kasingkahulugan ng demonyo ng pagwawalang-kilos na pinapanatili ang mga tao sa isang lugar nang walang anumang makabuluhang pag-unlad.

Mula sa panahon ng paglikha ang kaaway ay tumaas laban sa tao at sa iyo hanggang ngayon ang kaaway ay nagagalit pa rin nang buong lakas na. Mga sakit sa bibig. Ama iniutos ko na ang lahat ng aking mga kaaway ay mahuhulog sa kanilang sariling mga bitag sa pangalan ni Jesus.

Na gaya ng waks na natutunaw sa harap ng apoy gayon ang masasama ay mapahamak sa harap ng Diyos. Ngayon ay haharapin natin ang mga punto ng panalangin laban sa kaaway ng promosyon at pagsulong. Minsan ang pagpapatahimik sa ating mga kaaway ay hindi sapat ang ating buhay ay kailangang maging mas mahusay upang alisin ang lahat ng masamang vibes o enerhiya na.

Ama hayaan ang mga taong naghahanap ng aking pagkahulog mahulog para sa akin sa pangalan ni Jesus. Gusto ni Satanas na isipin mo na ang tao o mga taong nanakit sa iyo ay ang kaaway ngunit hindi ito totoo. Espiritu ng Diyos Ikaw na nasa lahat ng dako sa mundo lumapit ako sa iyo na humihiling sa iyo na protektahan ang aking buhay Laban sa mga kaaway ay hindi nakikita ng aking mga mata.

Mateo 1036 At ang mga kalaban ng. Mga Mahalagang Panalangin na Nararapat Isaulo. Sa mga panalangin ng mga patriyarka Sa mga hula ng mga propeta Sa pangangaral ng mga Apostol Sa pananampalataya ng mga nagpapatawad.

Ikaw na kapangyarihan ng Diyos tumagos sa aking espiritu kaluluwa at katawan sa pangalan ni Jesus. 30 Mga Panalangin Laban sa Kaaway ng Pag-unlad. Hayaan ang bawat sataniko na ahente ng tao na nakatayo sa daan ng aking mga tagumpay malinis ngayon sa pangalan ni Jesus.

Sa artikulo ngayon makikita natin malakas na panalangin upang talunin ang mga kaaway at masira ang kanilang lakas sa aming kumpletong gabay. Panalangin laban sa mga kaaway na si Santa Catarina. Available din para i-print.

Hinihiling ko na ang Banal na Espiritu ng Diyos sirain ang bawat masamang plano laban sa iyong tagasunod. Ang bawat pag-aalinlangan. Panalangin laban sa nakikita at hindi nakikitang mga kaaway.

Panalangin kay San Miguel Arkanghel laban sa mga kaaway kasamaan at panganib. Sa pagkakataong ito dinadala namin sa iyo ang lahat tungkol sa PANALANGIN SA MAkapangyarihang KAMAY para saan ito at higit pa. Protektahan ang iyong katawan ang iyong kaluluwa at ang iyong aura.

Ihayag mo O Israel ang ginawa ng kaaway sa simulang usigin ka mula pa nang kabataan. Samakatuwid hinihiling ko sa iyo ng iyong kapangyarihan at lakas na itaboy ang masasamang tao. Santa Catalina para sa iyong trabaho laban sa kawalan ng katarungan inggit ginawa mo ang problema upang tumulong itaboy ang mga kaaway na maaaring magdulot ng pinsala.

Ngayon ay makikipag-usap tayo sa mga puntos ng panalangin laban sa pagkahiya. Iniuutos ko ang bawat kaibigan na anti-progreso sa aking paligid na mailantad at maialis sa aking buhay sa pangalan ni Jesus. Panalangin kay San Benedict.

1 Bumangon ang Diyos pakalat ang kanyang mga kaaway. Mga sakit sa tainga. Nag-atas ako na ako ay maging isang higante sa bawat kaaway na nagpaplano na pag-isipan ako sa pangalan ni Jesus.

Kapisanan ng mga demonyo natipon laban sa aking pag-unlad inihaw sa pamamagitan ng kulog ng Diyos sa pangalan ni Jesus. Simula pa noong bata akoy di na nilubayan mahigpit na pinag-usig bagaman di nagtagumpay. Tulad ng pagtulong mo kay David na makatakas sa lahat ng mga bitag laban sa kanya ni Saul nag-atas ako na ang iyong tulong ay darating para sa akin sa pangalan ni Jesus.

Dapat nating ialay ito sa Diyos na pinakamagaling at pinakadakilang tagapagtanggol. Ang orihinal na panalangin ng bibliya katoliko. O Panginoon tumatanggi akong pakawalan ka maliban kung pagpalain mo ako sa pangalan ni Jesus.

Huwag tumigil sa pagbabasa ng kawili-wiling artikulong ito ito ay sorpresa sa iyo. Ang pinakamakapangyarihang panalangin ni Santa Catarina laban sa mga kaaway para sa proteksyon laban sa masamang mata negatibong enerhiya inggit at spells. 2 Tulad ng usok ay pinalayas gayon din palayasin mo sila.

Bago tayo magpatuloy dapat nating tukuyin bilang isang masamang pagmamanipula ng isang tao upang maging sanhi t. O Panginoon i-convert ang aking pakikipaglaban sa tagumpay sa pangalan ni Hesus. Ipinapahayag ko na nakaupo ako sa kanang kamay ni Cristo malayo at higit sa lahat ng mga pamunuan at kapangyarihan kayat hindi ako mapahamak sa pangalan ni Jesus.

Sa pamamagitan ng panalanging ito na ginawa kay Saint Benedict of Nursia nakamit na ang inggit at kasamaan ng mga taong nais na saktan tayo ay hindi makamit ang kanilang layunin palaging may mga tao sa buhay na nais kung ano sa maraming trabaho. Bawat kaaway ng iyong buhay at kapalaran ay dapat na kahihiyan ngayon sa. Panginoon nag-atas ako na ang kapangyarihan ng Diyos na Makapangyarihan sa lahat ay sisirain ang bawat bitag na inilatag para sa akin ng kaaway.

Mga Panalangin Laban sa Mga Walang Muling Kaaway na Kaaway sa Bahay. Panalangin kay Saint Michael the Archangel laban sa mga kaaway kasamaan at panganib arangi. Maaari kang magsimula sa pamamagitan ng paghiling sa Kataas-taasan na protektahan ka laban sa lahat ng aksyon ng kaaway upang hindi ka makapinsala sa pisikal o mental at na ikaw ay laging puno ng lahat ng magagandang bagay at positibong enerhiya para sa iyo at sa iyong mga mahal sa buhay.

Huwag tumigil sa pagbabasa nito. Sapagkat hindi tayo nakikibaka laban sa laman at dugo kundi laban sa mga pamunuan laban sa mga. Panalangin ng proteksyon laban sa mga kaaway ng pisikal at espirituwal na mundo.

Panalangin upang maging hindi nakikita ng mga kaaway Sa artikulong ngayon ay makikita mo ang Panalangin upang maging hindi nakikita ng mga kaaway sa aming kumpletong gabay. Sa post na ito malalaman mo mismo sa simple at madaling paraan ang lahat tungkol sa PANALANGIN NG BANAL NA SHIRT at marami pang iba. At ang mga napopoot sa kaniya ay tumakas sa harap niya.


Panalangin Laban Sa Kasamaan Tagalog Deliverance Prayer Dasal Kontra Sa Masasamang Espiritu Youtube


100 Katolikong Pinoy Mga Kapiling Ngayong Nagbabadya Ang Mga Bagyo Ay Ibahagi At Ikalat Po Natin Itong Panalanging Ito Para Sa Ikaliligtas At Ikapag Iingat Sa Atin At Sa Ating Mga Pamilya

0 komentar: